เพื่อนๆ ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ “ผมกับปุ๊ก”

scan0009

ภาพนี้ถ่ายเมื่อเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2543 ที่โรงแรมอริสตัน กรุงเทพ สุขุมวิท ซอย 24 หลังเสร็จงานฉลองมงคลสมรสของ ผม กับ ปุ๊ก ซึ่งถึงวันนี้ก็ผ่านมา 9 ปีกว่า และถ้าเอาจำนวนปีมาบวกนับรวมกันเราสองคนก็ใกล้ชิดกันมา 19 ปีแล้ว โดยมีปอนด์ ลูกชายโทนหัวแก้วหัวแหวน ที่กำลังจะย่างเข้าสู่วัย 8  ขวบ เป็นทั้งแก้วตาและดวงใจ…

สำหรับผมแล้ว ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ในกลุ่มฯ เป็นพิเศษ ขอบคุณในความรัก ความผูกพันธ์ที่มีร่วมกันมาตั้งแต่ในวัยเด็ก ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ แนะนำ และเป็นกำลังใจในยามที่อ่อนแอ แม้กระทั่งทุกวันนี้…

ขอบคุณ ต้น-ปิยะวุฒิ ที่ถึงวันนี้แล้วก็ยังคงคิดถึงกันอยู่ แม้เพื่อนจะจากพวกเราไปนานมากแล้วก็ตาม ภาพนี้สำหรับผมแล้วมันมีค่ามากเกินจะอธิบาย แม้จะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในกลุ่มใหญ่ๆ ของพวกเรา ที่ล้มลุกหกขะเมนตีลังกากันมา ตลอดชีวิตก็ตาม…  

ใส่ความเห็น

